25/03/2020

วิวโซนิค ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบรนด์จอภาพที่ดีที่สุดประจำปี 2020 โดย PC Magazine

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (25 มีนาคม 2563) – ViewSonic Corp. ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านภาพชั้นนำระดับโลก ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์จอภาพที่ดีที่สุดประจำปี 2563 โดย PCMag ซึ่งทาง PCMag ได้สำรวจผู้อ่านเพื่อค้นหาว่าบริษัทเทคโนโลยีใดที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดจากประสบการณ์ตรงและได้เลือก "แบรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2020" ในทุกหมวดหมู่เทคโนโลยีที่สำคัญ ในหมวดจอคอมพิวเตอร์ โดย ViewSonic ได้ถูกรับเลือกเป็นลำดับต้นๆ

“เรารู้สึกขอบคุณผู้อ่าน PCMag ที่โหวตให้วิวโซนิคเป็นแบรนด์จอคอมพิวเตอร์อันดับต้น ๆ ของพวกเขา” ออสการ์ ลิน ผู้อำนวยการฝ่าย Monitor BU ของวิวโซนิคกล่าว “เรามีจอภาพมากมายที่ตอบสนองทุกความต้องการ มากกว่าโซลูชันสำหรับองค์กรและระบบสัมผัส จอภาพ ColorPro™ มุ่งไปสู่การทำงานด้าน content creators ซึ่งหมายรวมถึงนักตัดต่อวิดีโอ ช่างภาพ และศิลปิน ด้วยจอภาพสำหรับเล่นเกม ELITE ล่าสุดของเรา วิวโซนิคได้ขยายฐานลูกค้าของเราเพื่อกีฬา eSport และเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์

ผลการจัดอันดับจะคำนวณจากคะแนนดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า หรือ Net Promoter Score (NPS) ซึ่งช่วยให้บริษัททราบว่าลูกค้าคิดเห็นอย่างไร ไม่ว่าจะดีหรือไม่ หรืออยู่ระหว่างกลาง คำแนะนำผู้บริโภคเหล่านี้มีประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

ในปี 2019 วิวโซนิคยังได้รับรางวัล “Readers’ Choice Award” สำหรับจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งรั้งอันดับ 1 ในการสำรวจของ PCMag ด้วยคะแนนที่ยอดเยี่ยมในหมวดหมู่ต่างๆ จากการสำรวจประจำปี วิวโซนิคได้รับคะแนนสูงสุดในหมวดหมู่ต่างๆ เช่น "ความพึงพอใจโดยรวม" "ความน่าจะเป็นที่จะแนะนำ" "ความง่ายในการใช้งาน" "ความพึงพอใจกับคุณภาพของภาพ" และ "ความพึงพอใจกับความน่าเชื่อถือ"